Þýskir læknar, þýskir sjúklingar, íslendingar fá að fylgjast með og við borgum

Ég er hlynntur öllum tilraunum til að lækna mænuskaða og ef það er einhver von þá á að reyna hana

EN

Íslenskur launþegir borgar fyrir tilraun Þýskra lækna á þýskum sjúklingum?
Ok íslenskir læknar fá að fylgjast með, þeir eru á launum hjá ríkinu en fá borgað aukalega fyrir að fá að fylgjast með þessari tilraun, Er þetta svona leiðinleg tilraun að þeir þurfa að fá auka bónus 50 milj.?
Gefa þjóðverjar ekkert í þessa tilraun ?
Hafa þjóðverjar ekki efni á henni ?
Hvað er á bakvið þetta ?

Þegar ég vinn inn fyrir 10.000 þá tekur ríkið 5000 kr og ég gef hinn 5000 kallinn í þessar tilraun í Þýskalandi.
Þetta kostaði mig 10.000 kr í vinnu því ég fæ ekki skattafslátt.

Þegar Jóhannes í bónu gefur 2 miljónir úr pokasjóði, þá borgaði ég launþeginn þennan pokasjóð þegar ég varð að kaupa pokann í Bónus  með úr launum eftur skatta.
Ætli Jóhannes geti ekki tekið þessar 2 miljónir í skattfríðindi ? Eða hvað gaf hann mikið úr þessum pokasjóði ? , Hver var að gefa þennan pening sem Jóhannes í bónus afhenti, almenningur eða Bónus ?

Vonandi gefur þessi tilraun Þýskra lækna góða von fyrir mænskaðaða einstaklynga.

KV.
 


mbl.is Söfnunarfé varið til tilraunaaðgerða í Þýskalandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bond

Höfundur

Ari Þór
Ari Þór
Íslendingurinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • U.S. Army firefight in Kunar (1)
  • U.S. Army firefight in Kunar (1)
  • Týpiskt rok og rigning sumarveður í Reykjavik :(
  • 8j77wb8098 Medium WW2122504
  • download

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband