Ekki hefa vélar eða þjónusta verið góð hjá Icelandair í sumar !!!

Ég flaug nokkrum sinnum með Icelandair í sumar og var verulega óheppinn með þjónustu og vélar,

En Icelandair auglýsti sjónvarp í hvert sæti og leður í sagaklass, ég flaug 4 X í sumar og fékk eldgamla flugvél,Svampurinn stóð úr sætinu og það lá við að flugfreyjan væri í göngugrind, unga hressa liðið var rekið :(  ég hafði það bara ekki í mér að biðja um kaffi , En ég hef sent 4 kvartanir í sumar til þjónustusviðs Icelandair og eru núna komnir 3 mánuðir og ekkert heyrt, ég hef hringt og svarið er , það er mikið að gera , Þetta er sagaklass þjónusta Icelandair ....

Icelandair er með þjónustu eins og lélegustu Afrísku flugfélögin

Eins og málið er núna bíð ég eftir að SAS eða BA hefji flug til íslands aftur


mbl.is Reikna með blússandi aukningu í farþegaflugi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hvumpinn

Þér til upplýsingar flýgur SAS til Íslands allt árið.  Og ekki þekkirðu BA ef þú reiknar með þjónustu þar...

Hvumpinn, 9.10.2010 kl. 14:27

2 Smámynd: Ari Þór

Hæ Hæ

SAS ekki vissi ég það, skoða hvaða daga þeir flúga

En ég þekki þjónustuna hjá BA og SAS, Ef þú ert í Buissnish classa þar þá ertu í 100% þjónustu.
hjá ICelandair er meðalaldurinn hjá flugfreyjum sem sjá um Buissnish klassa örugglega yfir 55 ára og í yfirþyngd og litið um þjónustulyndir þar sem ég hef prufað og vegna aldurs eiga þær í vandræðum að koma tösku í farangurgeimsluna.
Tölvunar í Saga lunch í keflavík er með úrelt stýrikerfi, og sjaldan sem þær virka allar og ekkert gert í að laga en vegna gamlan IEXPLORER fækkar síðunum sem þær geta farið á.
Einu sinni var heitur matur þar, en núna er afsökunin að það fara svo margir með Buissnish classa að það er eðlilegt að minnka þjónustuna, þvílík afsökun !.

Í síðasta flugi mínu hjá Icelandair vildi ég breyta flugdegi og það var ekkert mál en það kostar 60.000 KR auka, var þegar búinn að borga 230.000 fyrir buissnish sætið og þetta var bara til Amsterdam
ef ég vildi komast heim átti ég að bíða í 3 daga í Amsterdam því það var ekkert sæti laust á mínu fargjaldi ( 230.000 kr)  bara dýrara.
(en það er í dag 3 klassar inni í Sagaklass) maður fær að vita það fyrst þegar maður breytir miðanum, en þegar ég bóka segir að í sagaklass er 100% sveigjanleiki að breyta miða en það stendur ekki að það gæti þurft að borga meira eða eins og hjá mér 60.000, í viðbót við 230.000 buissnish miðann.  Sama tíma var laust sæti hjá ICelandexpress fyrir 29.000 frá Rotterdam til KEf 
Talandi um þjónustuna í Sagacalss, vélin var komin í 30.000 feet og eina sem ég hafði verið boðið var brúsi með vatni í (ekki boðið upp á glas og þessum brúsa var hent í hliðarsætið mitt) Ekkert TV, eða rafmagn í sæti eða dagblöð eða hvað þá leðursæti. En það var auglýst annað.  þá er betra að borga 160.000 minna og taka með sér nesti í vélina.
BA og SAS eru verulega betri, það þarf ekki að deila um það !!!!!!!

Ari Þór, 9.10.2010 kl. 18:44

3 identicon

Sæll Ari,

Ég flaug utan í sumar með IcelandAir, á Economy class, þá voru sjónvörp á öllum sætum báðar leiðir og þjónustan til fyrirmyndar, svo spurning um að lækka sig í klassa? ;)

En það sem mig langaði nú mest til að segja er að á ensku heitir viðskipti business, en ekki buissnish ;)

En allavega, þá bara vonandi að þú fáir einhver svör frá þeim.

Með bestu kveðju,

Bjarni Rúnar Ingvarsson

Bjarni Rúnar Ingvarsson (IP-tala skráð) 9.10.2010 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bond

Höfundur

Ari Þór
Ari Þór
Íslendingurinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • U.S. Army firefight in Kunar (1)
  • U.S. Army firefight in Kunar (1)
  • Týpiskt rok og rigning sumarveður í Reykjavik :(
  • 8j77wb8098 Medium WW2122504
  • download

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband