Breska drottningin er með hesta heilsu þó hún éti ekki íslenskan mat

Breska drottningin er með hesta heilsu þó hún éti ekki íslenskan mat

 

Þýskur matur er ekki svo slæmur eða hvað þá sá Ítalski

og þessi frá USA.  Almennt er heilsan ágæt ?

Hvaða ógn er þetta þá ?


mbl.is Dómur EFTA geti „ógnað lýðheilsu“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Vonandi eru Þessi Bílar Framleiddir fyrir Evrópu markað annars .......

Af dularfullum ástæðum hefur tollurinn stoppað fjarstýrða leikfanga bíla frá USA því fjarstýringin sem dregur varla 50m er ekki CE merkt.
Á sama tíma renna bílar í fullri stærð sem eru framleiddir fyrir USA markað í landið vandræða laust.
Allir eru þeir sem fjarstýringar sem geta opnað dyr, startað vél, opnað skott og eru með GSM síma. Allar þessar fjarstýringar eru FCC merktar en ekki CE og þær trufla ekki minna fjarskiptin og verða fyrir truflunum frá öðrum fjarskiptabúnaði sem er á Íslandi.
Vonandi er sérsveitin að fá bíla sem eru gerðir fyrir Evrópu markað. Leiðinlegt ef Bílinn kemst ekki í útkalli því fjarskiptatæki sem notar sömu tíðni í nágrenni leifa ökumanni ekki að opna hurð :)

Fyrir utan að þá má ekki flytja inn bíl eða t.d. fartölvu  sem hefur fjarstýringum GSM eða WIFI sem er ekki CE merkt.

Tollurinn gengur í öfga í leikföngum en sleppur á sama tíma faratæki og vinnuvélar sem er framleitt fyrir USA markað eru með öflugan fjarskiptabúnað sem er ólöglegur á Íslandi.

Og hana nú .


mbl.is Sérsveitin eflir búnaðinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Var þetta örugglega Phantom Flygildi sem Gísli sá ?

No 1 Það er alls ekki gott að flygildi hafi flogið nálagt Gísla.
Þessi flugildi eru frá 700 gr upp í max 1.3 Kg sem er þá Phantom og einnig sá öruggasti.
Gæs er 5 Kg og Önd trúlega einnig meira en flygildi á þyng og ef það getur grandað þyrlu þá ætti að banna flug þyrla yfir tjörninni vegna hættu á árekstri við fugla.
En aldrei ætti að hætta mannslífum og er ég ekki að afsaka þetta ótrúlega flug flygildis í aðflugsstefnu flugvéla.

Phantom flygildi af gerðinni Phantom geta ekki flogið nálagt flugvellum og á þar við t.d. Reykjavíkurflugvöll.  Við tjarnar endann er bannið í 10 metra hæð við ráðhúsið er ekki hægt að fara hærra en í 15 Metra hæð og í 8 km fjarlægð fer bannið af. Fór að reikna þetta og er hækkunin 15 cm við hvern meter sem þú ferð út fyrir bannsvæðið.

Ef þetta var Phantom þá var Gísli í annaðhvort 15 Metra hæð yfir Alþingishúsinu eða þetta var ekki Phantom sem hann segist vera öruggur um að hafa séð.
Hægt er að aflétta þessu banni með að senda tölvupóst til framleiðanda og þarf að sækja um. dagsetningu og tíma sem þú villt fá undanþágu og afrit af leyfi frá ISAVIA fyrir þessu flugi Öryggið er mjög mikið. Og enn er allt stopp nema flygildið sé með netsamband og er afrit af fluginu sent til framleiðandans. Fyrst þá getur flugið hafist. Takkin virkar ekki fyrr .
Til gamans eru allir nýrri Phantom flygildi með svartan kassa, það er til afrit af flugi, hraða staðsetningu og stefnu.

Einn Flygildis áhugamaður.

 


mbl.is Hefði getað farið mjög illa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þá hættum við að kaupa APPLE tölvur

Allar Apple tölvur, símar og annað frá Apple kemur frá Kína sem eitrar loftið.
Hvernig er með Korea ?  Made in Korea þá Málið ?

Japanir hafa sent geislavirkt efni ó loftið sem mælist út um allan heim og tekur 500 ár að minnka :(


mbl.is Íslendingar hætti að kaupa vörur frá Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Áfengi í Fríhöfninni er dýrt !

það munar allt of litlu á bjór í Fríhöfninni eða í ÁTVR !  þess vegna kaupi ég ekki bjór.
Sterku vínin eru nærri 50% ódýrari í erlendu Fríhöfninni en á Íslandi. 
Þetta er mín ástæða fyrir að ég er hættur að versla í Fríhöfninni.


mbl.is Áfengissala í Fríhöfninni dregst saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hagnaður eða tap ?

las þetta um daginn

http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2016/02/09/hagnadur_icelandair_jokst_um_67_prosent/


mbl.is Icelandair tapar 2 milljörðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Google veit allt um hana

Google veit hvar snekjan er 

 

http://www.supersailyachts.com/yacht-details/super-yachts/one-o-one-317

 


mbl.is Leituðu snekkju Jóns Ásgeirs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Í morgunn varð ég að borga full gjöld af 200 kr innflutningi

Ég held að DHL hafi ekki lesið tolla reglur en bara síðast í morgunn varð ég að borga TOLL + Vask + Tollskæýrslugjald af innflutningi sem var verðmæti 200 kr með flutning.
eða um 594 kr.  Ísland lengi lifir. !!!

 

póstur segir að það séu engin lágmarks upphæð á íslandi, það ber að greiða gjöld af öllum innflutningi !
Hvernig geta tvö flutnings fyrirtæki misskilið tollalögin svona hrikalega!

 

Pósturinn hefur ofreiknað gjöld eða DHL smyglað inn smásendingum ?

 gjold

 


mbl.is Fá 99 þúsund krónum meira tollfrjálst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

það mætti færa tollverði úr póstinum yfir til Keflavíkurflugvallar

það mætti færa tollverði úr póstinum yfir til Keflavíkurflugvallar

þeir hafa svo lítið að gera í póstinum að þeir stoppa bréf með einni skrúfu með verðmæti 0.75$   og rukka 5 kr í VSK og 600 kr í tollmeðferðisgjald.

Væri gaman að sjá þá telja tölurnar á skyrtunni þinni og reikna út hvort þú sért ekki að fara yfir hágmarkts krónu tölu í innflutning þegar þú kemur til landsins. 

En það má ekki mismuna fólki hvort það flytur inn vöru í gegnum Keflavíkurflugvöll eða í gegnum póstinn !

 


mbl.is Fleiri farþegar - færri tollverðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

Bond

Höfundur

Ari Þór
Ari Þór
Íslendingurinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • U.S. Army firefight in Kunar (1)
  • U.S. Army firefight in Kunar (1)
  • Týpiskt rok og rigning sumarveður í Reykjavik :(
  • 8j77wb8098 Medium WW2122504
  • download

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband